Trong tháng 8/2013, Công ty TNHH Truyền thông & Đào tạo Bạch Kim kỷ niệm sinh nhật 3 năm thành lập công ty. Trải qua hơn 3 năm phát triển, Bạch Kim đã cùng hơn 2,500 học viên và hơn 30.000 thính giả là những tư vấn tài chính và khách hàng đã tạo ra những giá trị hết sức to lớn cho cộng đồng.

Qua quá trình nghiên cứu và phát triển, nhân dịp này, Bạch Kim chính thức thông báo và cho ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Bạch Kim! Thể hiện đầy đủ hơn những giá trị mà Bạch Kim đem lại cho cộng đồng và xã hội.

Logo Bạch Kim! thể hiện hình ảnh mới thân thiện và gần gũi sẽ chính thức áp dụng từ ngày 01/8/2013:

 

Bach-Kim-Logo-Den (1)

 

Ý tưởng:

Khi nhắc đến Bạch Kim chúng ta ta thường nghĩ đến một thứ kim loại quý, cảm giác thanh nhã nhưng vẫn rắn chắc. Bạch Kim còn toả sáng như một thứ ánh sáng sang trọng.

Vì vậy biểu tượng của Bạch Kim được chọn ở đây là một ngôi sao, để tổng hoà các yếu tố: Thanh Nhã – Rắn Chắc, Toả Sáng.

Font chữ của Bạch Kim được lựa chọn cũng được dựa trên các yếu tố trên cùng sự mềm dẻo, linh hoạt.

Logo thể hiện niềm hân hoan, phấn chấn của Bạch Kim khi mong muốn đem đến những giá trị thực sự cho toàn thể đội ngũ tư vấn tài chính tại Việt Nam và cộng đồng.

Với hình ảnh mới này, Bạch Kim mong muốn sẽ đồng hành với các tư vấn tài chính tại Việt Nam mạnh mẽ và trưởng thành hơn, khẳng định vị thế của mình trong việc đem lại những giá trị tốt đẹp nhất người dân Việt Nam.

Cùng với đó, với văn hóa hướng đến khách hàng và sáng tạo không ngừng, trong thời gian tới Bạch Kim mong muốn rằng sự phát triển mang tính đột phá này sẽ nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và lan tỏa từ các tư vấn tài chính, đặc biệt là những bạn học viên đã tham dự các chương trình đào tạo tại Bạch Kim thời gian qua cùng toàn thể các đối tác của Bạch Kim!

Nếu có bất kỳ phản hồi nào, rất mong nhận được sự chia sẻ của bạn đến với chúng tôi qua email: truyenthong@bachkim.com.vn hoặc qua khung comment bên dưới bài viết.

Chân thành cảm ơn và chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.